5 bước lập kế hoạch và quản lý tài chính doanh nghiệp giai đoạn Covid-19
Lập kế hoạch để quản lý tài chính doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng sự lan rộng của COVID-19 lại càng khiến việc này trở nên khó khăn hơn. Các chuyên gia…
Chi tiết
Lập kế hoạch để quản lý tài chính doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng sự lan rộng của COVID-19 lại càng khiến việc này trở nên khó khăn hơn. Các chuyên gia…
Chi tiết
Trong khi nhiều doanh nghiệp đang vật lộn với bài toán cầm cự qua mùa dịch, thì một số khác đã dự đoán trước và áp dụng chuyển đổi số trong quy trình nội bộ…
Chi tiết
Công tác phí theo quy định mới nhất của Bộ Tài Chính là khoản chi phí để trả cho người đi công tác trong nước, bao gồm: Chi phí đi lại, phụ cấp lưu trú,…
Chi tiết